GIỚI THIỆU TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SAM PLAZA QUẢNG BÌNH

1Trung tâm thương mại SAM PLAZA Quảng Bình – cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng


Trung tâm thương mại SAM PLAZA Quảng Bình nằm trong tổ hợp Khách sạn - Hội trường - TTTM của thương hiệu SAM Quảng Bình, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, nằm trong khu đô thị phát triển hàng đầu, chỉ cách sân bay và ga tàu chưa tới 5km. TTTM SAM PLAZA Quảng Bình là “điểm đến trong lòng điểm đến”, hứa hẹn một tổ hợp vui chơi, mua sắm rộng lớn, đông đúc bậc nhất Đồng Hới.


2. Tòa nhà SAM PLAZA gồm 03 tầng với tổng diện tích cho thuê lên đến hơn 7700 m2.

  • Tại tầng 1 chúng tôi mang đến những sự lựa chọn kinh doanh đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm, thiết bị gia dụng đến siêu thị cung cấp nhu yếu phẩm.

  • Tầng 2 là địa điểm dành riêng cho trẻ em với các khu vui chơi, trung tâm giáo dục và nhà sách.

  • Vị trí kinh doanh thu hút sự qua lại của khách hàng mọi lứa tuổi nằm trên tầng 3, nơi kinh doanh dịch vụ ăn uống giải trí, các khu ẩm thực từ các nhà hàng sang trọng đến các quán ăn nhanh, quán cà phê và không gian vui chơi chiếu phim rộng lớn.

Với quy mô và sự đầu tư đáng có, SAM PLAZA Quảng Bình sẽ là nơi mang đến trải nghiệm "du lịch giữa lòng thành phố" được ưa chuộng nhất đối với mọi khách hàng, là điểm ghé không thể bỏ qua của cả cư dân thành phố và khách du lịch tới địa phương.

Đặc biệt, hiện nay trong giai đoạn triển khai, mức giá thuê mặt bằng kinh doanh tại SAM PLAZA đang vô cùng rất hấp dẫn, thích hợp với đa dạng quy mô và nhu cầu kinh doanh của các đối tác bán lẻ.
Để biết thông tin chi tiết về giá thuê mặt bằng kinh doanh tại SAM PLAZA, vui lòng liên hệ tới hotline : 0232 6273 999.