NHỮNG ĐIỂM CHECK-IN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI TỚI QUẢNG BÌNH 🛫

Đón hơn 2 triệu lượt khách du lịch mỗi năm, sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp hiếm có, Quảng Bình chưa bao giờ thôi là điểm đến mê hoặc những bước chân khám phá của các bạn trẻ. Hãy cùng SAM Quảng Bình Hotel điểm qua các địa điểm check-in triệu like không thể bỏ qua nha.


 
1. Đồi cát Quang Phú
Cứ ngỡ là Sahara nhưng đây là Đồi cát Quang Phú - một trong những đồi cát đẹp nhất miền Trung, nổi tiếng với đồi cát trắng mịn kéo dài ra tận biển xanh. Đồi cát Quang Phú đang nằm trong danh sách những nơi "nhất định phải đến'' của các bạn trẻ.


 
Nguồn ảnh : internet

2. Cánh đồng điện gió Quảng Bình
Cánh đồng điện gió Quảng Bình là một dự án điện gió trên bờ có quy mô lớn nhất nước ta tính đến thời điểm hiện nay, bao gồm 60 tuabin và trụ điện có chiều cao lên đến 147m. Cánh đồng điện gió Quảng Bình được xây dựng trên một sa mạc cát trắng mênh mông trở thành một điểm check-in đẹp tựa trời Âu.

 
Nguồn ảnh : internet

3. Động Phong Nha
Là di sản thế giới được UNESCO công nhận, Động Phong Nha không chỉ sở hữu những bãi đá ngầm, hồ nước ngầm tuyệt đẹp, mà còn nổi tiếng với những khối đá nhũ 2 triệu năm tuổi độc đáo, tráng lệ, huyền bí. Đây chắc chắn là một điểm check-in mà du khách không thể bỏ qua khi tới với miền đất kỳ quan Quảng Bình.

 
Nguồn ảnh : Tạ Linh Lan

4. Suối Bang
Huyền ảo bồng bềnh giữa núi rừng xanh ngát như chốn thần tiên nhưng đây không phải suối nước nóng ở Nhật Bản mà là suối Bang ở Quảng Bình. Những buổi sớm ngày đông lạnh buốt, giữa rừng già Trường Sơn càng lạnh, nhưng dòng suối diệu kỳ vẫn có thể sôi sùng sục làm ấm hẳn không khí xung quanh. Suối Bang không chỉ là điểm check-in cực mê ảo mà còn là trải nghiệm tắm suối tốt cho sức khỏe.

 
Nguồn ảnh : internet
5. Khách sạn SAM Quảng Bình

Nằm ngay giữa lòng thành phố Đồng Hới, khách sạn SAM Quảng Bình tự hào với 153 phòng ngủ thiết kế sang trọng, hệ thống cách âm hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ lớn, toàn cảnh thành phố hay bầu trời đầy sao vào buổi đêm đều nằm ngay trong tầm mắt của Quý khách. Không chỉ là nơi check-in sang trọng, đến với chúng tôi, tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời và chất lượng cao, kỳ nghỉ của bạn chắc chắn sẽ càng thêm phần trọn vẹn.
 

Đặt phòng ngay hoặc liên hệ ☎️ 0911 193 959 - 0933 140 988 để được tư vấn chi tiết!