KHÁNH THÀNH VÀ BÀN GIAO NGÔI NHÀ NHÂN ÁI 19/8.

Ngày 03/10/2023, Ban Thanh niên CAND (Bộ Công an) phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Bình tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình “ngôi nhà nhân ái 19/8” cho gia đình em Nguyễn Thuỳ Trang, học sinh lớp 7, trú tại phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.
Em Nguyễn Thuỳ Trang mồ côi cả bố và mẹ. Trang sống với bà ngoại từ nhỏ. Cuộc sống hai bà cháu gặp không ít khó khăn, chưa có điều kiện để làm nhà. Vì vậy cùng với sự nỗ lực của gia đình, tuổi trẻ công an nhân dân đã hỗ trợ thêm một phần kinh phí để gia đình em có thêm điều kiện làm được căn nhà mới. 


 
Ngôi nhà nhân ái có tổng trị giá 200 triệu đồng, trong đó Ban Thanh niên Công an Nhân dân hỗ trợ 50 triệu đồng. Qua thời gian thi công, đến nay, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là niềm vui của gia đình em Nguyễn Thùy Trang  khi có được ngôi nhà kiên cố trước mùa mưa bão. 


 
Tại buổi Lễ khánh thành, thừa uỷ quyền của Ban Thanh niên CAND – Bộ Công an cũng đã trao tặng 01 chiếc tivi có thể kết nối internet nhằm hỗ trợ tốt hơn cho em trong việc học tập và nắm bắt thông tin.
Dịp này, qua kêu gọi hỗ trợ của tuổi trẻ Công an tỉnh, đơn vị đồng hành là Khách sạn Sam Quảng Bình trao tặng chúc mừng tân gia gia đình em Nguyễn Thùy Trang món quà trị giá 05 triệu đồng là bộ dụng cụ bếp gia đình gồm 01 bếp ga, 01 bình ga và 01 nồi cơm điện. 
 


 
SAM QUẢNG BÌNH HOTEL